Những tiêu chí lựa chọn xe đẩy cho bé vào mùa đông thêm ấm áp

Những giây phút cùng bé yêu ra ngoài, đi dạo để làm quen với cuộc sống đầu tiên sẽ là những kỉ niệm đáng yêu nhất dành cho mẹ và bé. Càng tuyệt vời hơn nếu như có một chiếc xe đẩy em bé để giúp mẹ dễ dàng hơn trong mọi hoạt động. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn cho con yêu nhà mình một chiếc xe đẩy chất lượng và ưng ý nhất, đặc biệt là để sử dụng vào mùa đông. Vậy để giải quyết vấn đề này thì bài viết dưới đây chúng tôi có nên ra một vài yếu tố để gợi ý mẹ và từ đó mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn xe đẩy cho bé. 

1. An toàn

An toàn chính là tiêu chí hàng đầu mà các bậc phụ huynh cần phải chú ý đến khi lựa chọn và bạn cũng phải chắc chắn rằng đây là một chiếc xe mà khi sử dụng và cho bé ngồi trên đó sẽ không bị lắc nhiều vì nếu như bị lắc như vậy sẽ không tốt cho các cơ quan non nớt của bé và đặc biệt là làm ảnh hưởng đến khả năng giữ thăng bằng của bé. Vì thế mà khi lựa chọn xe đẩy cho bé thì vấn đề cần phải quan tâm nhất đó chính là độ an toàn, phải êm ái khi di chuyển trên đường. Điều này có nghĩa là bánh xe cần phải có chế độ giảm sóc và lốp xe thì cần phải có cao su mềm và đặc biệt là phanh chống trượt. 

2. Kiểu dáng

Kiểu dáng thiết kế sang trọng và hiện đại thì chắc chắn là bé yêu nhà bạn sẽ nổi bật hơn. 

3. Tiện lợi

Một chiếc xe đẩy có thể gập gọn thì nó sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn khi mang, xách theo khi đi ra ngoài. Ví dụ như khi bạn đi du lịch hoặc là bạn thường xuyên tham gia các phương tiện giao thông công cộng thì những chiếc xe đẩy du lịch siêu nhẹ sẽ rất là phù hợp. 

4. Giá cả hợp lý

Độ bền của xe phải cao để có thể sử dụng lâu dài và cho nhiều bé nữa sử dụng. Đặc biệt là giá trị sử dụng của nó phải tương xứng với số tiền mà bạn đã bỏ ra để giúp ích cho việc chăm sóc bé. 

5. Siêu nhẹ

Khi bạn muốn đi ra ngoài hoặc là khi bạn ở nhà một mình với bé thì bạn sẽ không thể vừa bế bé vừa vác cả xe ở trên tay để lên cầu thang vì như vậy sẽ vô cùng vất vả. Vì thế, khi sử dụng chiếc xe đẩy siêu nhẹ thì bạn có thể sử dụng 1 tay để bế bé và 1 tay bấm nút gập gọn lại rồi đeo lên vai, sau khi mà đã đi hết cầu thang thì chỉ cần bấm nút cho xe đẩy bung ra rồi đặt bé vào để tiếp tục đẩy đi tiếp. Điều này thật là tuyệt vời và những ưu điểm đó rất là quan trọng đối với dòng xe đẩy trẻ em du lịch

6. Màu sắc

Tùy vào sở thích của mỗi người cũng như là tính cách của bé mà bạn có thể lựa chọn cho bé một màu sắc sao cho phù hợp nhất. 

7. Khả năng đẩy 2 chiều

Với khả năng đẩy 2 chiều thì mẹ có thể hướng bé về hướng của mình để tránh được những luồng gió lạnh trực tiếp thổi vào mặt bé và đặc biệt là đối với những bé khi còn nhỏ thì bé sẽ không còn cảm thấy sợ nữa. 

Khả năng che kín của mái che: tuy là thời tiết mùa đông nhưng những tia nắng vẫn khá là chói chang nên mái che có khả năng che kín sẽ giúp bé tránh được phần nào những tia nắng đó chiếu trực tiếp vào mặt bé, và tấm mái che đó còn có tác dụng chắn gió, chống được bụi bẩn hiệu quả, khi bé ngủ thì bạn cũng có thể che lại. 

Với những yếu tố trên đây mà chúng tôi chia sẻ thì hy vọng rằng mẹ sẽ dễ dàng tìm cho con được một chiếc xe đẩy như ý, an toàn và tiện lợi hơn cả để giúp ích thật tốt cho việc chăm sóc con được thoải mái nhất. 

Để tìm hiểu về các mẫu xe đẩy em bé chính hãng giá rẻ thì bạn có thể tham khảo thêm tại đây

Leave a comment