5 mẫu xe đẩy du lịch cho bé mới nhất hiện nay

Xe đẩy du lịch cho bé chính là một trong những trợ thủ đắc lực tuyệt vời trong những chuyến đi dài. Nhưng để đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra thì mẹ nên tham khảo nhiều mẫu mã, chất lượng hay tính năng của từng sản phẩm để chọn ra được những mẫu xe đẩy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Hầu như cha mẹ nào cũng có một chiếc xe đẩy du lịch cho bé. Chiếc xe đẩy cho bé giúp ích cho mẹ rất nhiều trong những chuyến đi dã ngoại, tắm nắng, đi chợ, đi siêu thị hay xa hơn chính là đi du lịch. Nhưng cũng tùy vào từng nhu cầu mà mẹ nên lựa chọn cho bé một chiếc xe đẩy thích hợp. Nhưng trước khi mua thì mẹ nên chú ý đến một vài điểm sau:

– Cân nhắc sự tiện dụng khi mua xe: nếu như mẹ thường xuyên cho bé đi du lịch hoặc là đưa em bé đi nhiều nơi xe thì nên lựa chọn một chiếc xe đẩy siêu nhẹ, có khả năng gấp mở được gọn gàng. Kích thước nhỏ gọn sẽ giúp cho chuyến đi của mẹ thêm hoàn hảo hơn nhiều.
– Cân nhắc về không gian trong nhà của mình trước khi mua xe. Vì một chiếc xe đẩy em bé hoàn hảo sẽ dễ dàng di chuyển từ trong nhà ra ngoài mà không bị vướng bục cửa hay cầu thang,…
– Cân nhắc về các tính năng sử dụng: nếu mẹ thường hay đưa con đi dạo, tắm nắng kiêm luôn việc mua sắm thì mẹ cần xe cần phải có một chiếc giỏ đựng hàng rộng. Mẹ nên tránh việc lựa chọn treo đồ ở phía sau xe vì có thể sẽ làm mất cân bằng khiến xe bị lật, ngã gây nguy hiểm cho bé.
– Nếu bạn sinh đôi hoặc là có tới con thứ 2 thì một chiếc xe đẩy đôi chính là phương pháp tối ưu tiết kiệm nhất.

Và sau khi đã cân nhắc xong những điều trên thì mẹ có tham khảo những kiểu xe đẩy mới nhất để lựa chọn.

1. Xe đẩy loại chuẩn
Xe đẩy loại chuẩn hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và thiết kế đa dạng. Điều quan trọng là chúng đều có đệm ngồi thoải mái và có thể điều chỉnh chỗ dựa ở nhiều vị trí khác nhau. Hầu hết các xe đẩy em bé đều đạt tiêu chuẩn bảo vệ an toàn cho bé. Mẹ có thể sở hữu một chiếc xe đẩy du lịch siêu nhẹ đạt loại tiêu chuẩn với một mức giá vừa phải.

2. Xe đẩy đôi hoặc xe đẩy ba

52
Nếu như mẹ dự kiến có từ 2 bé nhỏ trở lên thì một chiếc xe đẩy đôi hoặc ba sẽ là lựa chọn sáng suốt. Với xe đôi thì mẹ có thể đẩy cả hai bé đi cùng một lượt. Đối với những chiếc xe đẩy đôi có ghế trước và ghế sau dành cho mẹ có một bé lớn và bé nhỏ. Những chiếc xe đẩy đôi với hai ghế ngồi ngang nhau thì sẽ thích hợp hơn cho những cặp song sinh. Tuy là kiểu ghế ngồi ngang nhau có hơi khó di chuyển hơn nhưng mà bé lại được chỗ ngồi thoải mái hơn.

3. Xe đẩy loại đi bộ chuyên dụng
Những loại xe đẩy em bé loại đi bộ chuyên dụng sẽ thích hợp dành cho những mẹ thích vận động ngoài trời. Xe đẩy này được gắn 3 chiếc bánh xe đạp giúp xe chạy êm và nhẹ hơn. Khi sử dụng thì mẹ chỉ cần có ít lực là xe có thể chạy như thường. Với những bà mẹ mà yêu thích thể thao thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Xe có thể sử dụng để đi bộ, chạy bộ và ngay cả leo núi nhưng phải ở địa hình bằng phẳng một chút. Điểm trừ duy nhất của những loại xe đẩy này là không thể gấp gọn và chiếm nhiều diện tích trong nhà.

4. Xe đẩy du lịch kết hợp
Xe đẩy du lịch kết hợp chính là sự kết hợp giữa xe đẩy và ghế ngồi của xe. Loại xe đẩy này được thiết kế lớn hơn, nặng hơn và có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, xe đẩy du lịch cho bé này giúp mẹ dễ dàng di chuyển con từ xe đẩy lên xe và ngược lại. Tiện nhất chính là mẹ có thể di chuyển ngay cả khi con đang ngủ mà không còn làm con tỉnh giấc.

5. Xe đẩy siêu nhẹ

53

Dựa vào nhu cầu sử dụng và di chuyển mà các nhà sản xuất đã cho ra mắt chiếc xe đẩy em bé siêu nhẹ. Với chiếc xe đẩy du lịch cho bé này thì các mẹ có thể gấp gọn một cách dễ dàng. Trọng lượng của nó khá là nhẹ để mẹ tiện lợi mang theo khi đi du lịch. Nhưng tuy nhiên thì xe này lại có một điểm yếu là đệm ngồi không được thoải mái và êm bằng như các loại xe khác. Những chiếc xe đẩy siêu nhẹ này nên sử dụng cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Và có rất nhiều mẹ chỉ lựa chọn xe đẩy siêu nhẹ như một phương án dự phòng. Tức là những chiếc xe đẩy này nhiều mẹ chỉ dùng trong trường hợp đi du lịch xa.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ thì đó chính là những loại mẫu xe đẩy mà mẹ có thể lựa chọn. Khi mua xe đẩy thì các bạn hãy nhớ kiểm tra các phụ kiện đi kèm xe đẩy như: tấm phủ chân, áo mưa trùm xe đẩy đã bao gồm trong giá xe đẩy chưa rồi sau đó so sánh giá với các kiểu xe tương tự nhé.

Để tham khảo thêm nhiều mẫu xe đẩy em bé thì các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Leave a comment