Kinh nghiệm lựa chọn sữa bột nhập khẩu cho bé

Kinh nghiệm sắm sữa bột nhập khẩu cho con

Thực tại là, mọi những mẫu sua của các thương hiệu uy tín toàn cầu như Abbott, Enfa, Nestle,… đều phải có gần như đầy đủ những thanh phan theo qui định của WHO với cả hàm lượng xác định.

Hầu hết các dòng sua của những thương hiệu uy tín đều phải sở hữu gần như hỗn hợp theo qui dịnh của WHO

.Hầu hết những bậc bố mẹ đều vô cùng lờ mờ về những công thức cóc hứa trong sữa của bé cùng với luôn lo lắng là không biết loại sữa nào tốt hơn, mẫu nào giàu dinh duong hơn. Thực tại là, hầu hết các dòng sua của các thương hiệu uy tín toàn cầu như Abbott, Enfa, Nestle đều cần phải có đầy đủ những thành phần theo qui định của WHO với hàm lượng xác định . Ngoài ra, tùy dòng sữa còn phải đáp ứng được quy định của Ủy Ban Dinh duong Trẻ em viện Hàn lâm Hoa Kỳ (APP) cùng với Ủy Ban Dinh duong và Đường ruột Trẻ em Châu Âu (ESPGAN),… Chính vì thế, cũng có thể nhắc rằng sữa cho Con nít loại nào cũng có lợi, điều bạn nên coi xét là mẫu nào hợp với lại bé mình và bắt buộc chú ý mua sữa của nhãn hàng uy tín.
>> Tham khảo sữa Devondale nhãn hàng sua nhập khẩu phù hợp cho bé yêu

Sữa Enfamil (Mỹ)

Sữa Enfamil được đánh giá là mẫu sản phẩm với chất lượng phải chăng cùng với lại khá ổn định, nhưng dòng sản phẩm này có giá thành tương đối cao nên chỉ thích hợp với lại những gia đình khá giả
Giá tham khảo: Sua bột Enfagrow A+ 3 – hộp 900g (dành cho bé từ 1 – 3 tuổi) sở hữu giá 348.000 đồng
Sua Wakodo, Meiji (Nhật)
San phẩm sữa wakodo lebens 2, Meiji xuất phát từ Nhật chính yếu làm cho con tăng tưởng chiều cao, Bổ sung canxi cho hệ xương cùng với cả răng cứng cáp, chắc khỏe song lại không làm cho be tăng cả cân. Hơn nữa, loại sua bột này cũng được kiểm tra là với giá bán hơi đắt đỏ.
Giá tham khảo:
Sữa Meiji 0 (nội địa – 850g,từ 0-9 tháng): Chừng 550.000 đồng
Sua Meiji Gold một (nhập khẩu – 850g, từ 0-6 tháng): Chừng 334.000 đồng
Sua Wakodo Hihi (nhập khẩu – 850g, từ 0-12 tháng): Khoảng 385.000 đồng

Sua Morinaga (Nhật)

Sữa Morinaga là mẫu sua bột giúp cho trẻ tiêu hóa mạnh khỏe so với lại những mẫu sữa khác, do đó sẽ hợp với lại các bé nào dễ bị táo bón. Bởi cũng cso thể tiêu hóa tốt hơn, bé sẽ hấp thu dinh duong tốt hơn . Mẹ cũng nên cho bé uống đều đặn giúp cho tăng trưởng hệ xương cùng với lại cơ của con. Sữa bột Morinaga mẫu mới mang Cung cấp thêm sữa non rất nhiều hơn sữa cũ, mang thanh phan Giống sua mẹ nhất, có chứa kháng thể nên đặc biệt tốt cho các bé.

Leave a comment