Gối cho bà bầu – tận hưởng giấc ngủ thoải mái

Gối cho bà bầu – tận hưởng giấc ngủ thoải mái

Giai đoạn đầu mang thai bà bầu đi lại ít thôi nhưng đến kỳ cuối thai kỳ các chị lại phai vận động nhiều đi bằng đi lại giúp việc sinh nở dễ hơn. Mệt mỏi căng thẳng thường nhận thấy với gối cho bà bầu được tận hưởng những giấc ngủ ngon giấc.

tư thế nằm của bầu với gối đa năng

So sánh gối thường với gối bà bầu

 Gối thường  Gối dành cho bà bầu
Gối thường chỉ có công dụng nâng đỡ phần cổ và đầu nhưng khi ngủ không thể giúp các mẹ có tư thế nằm thoải mái được. Cơ thể nằm bị gò bó cơ thể bị đau nhức mỗi khi thức dậy nhất là cột sống Gối bà bầu với thiết kế khác biệt được làm với gối hình chữ U, J, C. Các chị quay trái quay phải đều được không bị gò bó với nhiều tư thế nằm khác nhau.
 Gối không thể mang lại những gì bạn mong muốn chỉ có công dụng như mọi gối bình thường khác. 3 tư thế đủ kiểu miễn là thoải mái khi ngủ. Chiếc gối như một liệu pháp massage hiệu quả ngay tại nhà một ngày mới thức dậy thoải mái.

Gối được thiết kế phù hợp cho mẹ và bé đến khi sau sinh người mẹ không dùng nữa có thể cho bé ( tạo thành một vòng tròn bao quanh giúp bảo vệ bé ) .

các mẹ tận dùng gối thành đồ chơi của bé

Gối đa năng cho mẹ và bé giảm đau lưng tránh tình trạng mệt mỏi ở cột sống nâng đỡ cơ thể mang lại cảm giác dễ chịu trong khi ngủ.

Với kiểu dáng hình chữ cái mẹ có thể thoải mái đặt bé nằm lên khi bú, đầu và lưng được giữ thẳng, không làm bé mỏi cổ khi bú và mẹ cũng không cảm thấy mỏi tay khi cho bé bú lâu. Sản phẩm cũng giúp bé tập lẫy tập bò.

Cách giặt :

Giặt tay

Bạn cần dùng lực tay ít để tránh bị bung hỏng gối. Chà sạch được những chỗ không được sạch tại các cạnh gối hoặc ngâm chúng trước khi giặt để những vết bẩn cứng đầu dễ dàng trôi sạch đi.

gối đa năng thay mẹ chăm sóc bé

Giặt máy

Gối đa năng cho bé cũng nhu các loại gối thường ruột và vỏ bạn ngay vào máy giặt và dùng chế độ vắt vừa phải rồi lấy ra phơi. Chú ý nếu không biết làm hỏi tư vấn trước nhé đặc biệt có túi giặt dành cho gối bạn nên mua về dùng giúp gối không bị xô hay nhanh hỏng.

Cách phơi :

Phơi ngoài ánh nắng mặt trời khoảng 2 – 3 tiếng là khô. Bạn có thể dùng thêm nước xả để tạo mùi thơm cho gối.

Leave a comment