1 tuổi nên mua xe đẩy du lịch cho bé loại nào tốt nhất?

Đối với các bé ở giai đoạn từ 1 tuổi trở lên thì đây chính là giai đoạn lý tưởng để bố mẹ cho bé đi du lịch khám thế thế giới bên ngoài. Vậy 1 tuổi mua xe đẩy du lịch cho bé loại nào là tốt nhất? Đây chính là câu hỏi của khá nhiều mẹ hỏi trên các diễn đàn và nếu như bạn quan tâm thì hãy cùng chúng tôi theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé!

33.jpg

Cứ mỗi dịp hè đến thì đây chính là thời điểm nhu cầu về xe đẩy du lịch chính hãng cho bé lại tăng cao vì thị trường cung cấp các mẫu xe đẩy em bé cũng sẽ trở nên đa dạng hơn về chủng loại, mẫu mã, màu sắc, nhãn hiệu và cả các địa chỉ cung cấp cũng sẽ nhiều hơn. Và hầu hết là đại đa số các bậc phụ huynh đều không biết chọn mua loại nào là phù hợp với độ tuổi của con mà lại đảm bảo chất lượng nhưng lại có khả năng tiết kiệm được chi phí.

Và chúng tôi thấy rằng nếu như bạn muốn lựa chọn một chiếc xe đẩy du lịch cho bé 1 tuổi trở lên thì dòng xe đẩy em bé siêu nhẹ seebaby chính là một trong những thương hiệu xe đẩy nổi tiếng tại HongKong được các mẹ Việt Nam tin tưởng và lựa chọn khá nhiều bởi mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thiết kế thời trang và giá thành hợp lý.

Bé nhà bạn được 1 tuổi và như vậy thì việc lựa chọn chiếc xe đẩy du lịch siêu nhẹ cũng sẽ linh hoạt hơn bởi lúc này xương của bé cũng đã cứng cáp hơn thì các bạn không nhất thiết phải lựa chọn mẫu xe đẩy có 3 tư thế nằm, ngả, ngồi và có tay đẩy 2 chiều. Nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất thì có thể lựa chọn và sử dụng các dòng xe đẩy seebaby qq1 và đây cũng chính là dòng xe đẩy du lịch mùa hè được nhiều mẹ lựa chọn sử dụng cho các bé trên 1 tuổi.

Nếu như bạn có ý định đầu tư một chiếc xe đẩy du lịch sang trọng và cao cấp thì bạn có thể tham khảo một số hãng xe đẩy nổi tiếng như :xe đẩy combi, xe đẩy zaracos đều là những thương hiệu xe đẩy em bé nổi tiếng trên thế giới.

Trên đây chính là một số lời khuyên dành cho bố mẹ khi chọn mua xe đẩy du lịch cho bé 1 tuổi. Để tìm hiểu chi tiết hơn về các mẫu xe đẩy thì các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Leave a comment