1 điều nên 3 điều tránh chọn sữa tắm cho bà bầu

Sắp được làm mẹ chị em nào cũng đều thấy vui và chờ đón ra đời nhưng có nhiều vấn đề nảy sinh trong thời gian mang thai. Từ ăn uống đến vệ sinh tắm rửa cần phải làm theo từng ngày với sữa tắm cho bà bầu giúp bảo vệ chống tổn hại da và cơ thể. Mang đến sự tự tin và thoải mái hết mệt mỏi khi sắp sinh bé.

Chuyên gia nói gì về cách chọn sữa tắm :

Các chuyên gia khuyên các mẹ nên lựa chọn các sản phẩm làm sạch da có dạng gel, chứa nhiều bọt và có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Thay vì các sản phẩm có tính tẩy mạnh như khi chưa mang thai, thì các sản phẩm sữa tắm dành cho bà bầu là lựa chọn được nhiều người tìm đến để hạn chế những tác động không tốt tới cả mẹ và bé ở mức tối đa.

Ngoài ra thì các mẹ có thể lựa chọn các loại sữa tắm có độ pH vừa phải, hoặc nhẹ phù hợp với cả làn da nhạy cảm, có chứa các loại tinh dầu cây cỏ tự nhiên. Những sản phẩm này sẽ giúp cho làn da vẫn mềm mịn nhưng đảm bảo độ làm sạch cần thiết.

3 điều tránh 1 điều nên khi chon sữa tắm :

Nên chọn loại sữa tắm khô cho bà bầu có độ pH vừa phải. 1 số loại sữa tắm không phù hợp có thể khiến da bị khô và ngứa. Để an toàn, thai phụ có thể chọn loại sữa tắm không kích ứng (phù hợp với cả làn da mẫn cảm).

sữa tắm tốt cho bà bầu khi mang thai

Sữa tắm tốt cho bà bầu trong 9 tháng mang thai

Tránh những sản phẩm dưỡng da, sữa tắm có quá nhiều hương thơm vì nó không tốt cho sự phát triển bnh thường của thai nhi.

Tránh mua sữa tắm dùng cho bà bầu chứa nồng độ xút cao, dễ gây kích ứng; cũng không nên lạm dụng các loại dung dịch vệ sinh vì chúng có thể làm thay đổi môi trường pH tự nhiên của âm đạo.

Tránh tắm nước nóng dưới vòi hoa sen hoặc ngâm mình vào bồn tắm trong thời gian dài. Bởi vì điều này càng khiến da nhanh bị khô và có thể gây ngứa.

Leave a comment