Cách nhận biết xe đẩy seebaby chính hãng giá rẻ

Có thể nói, xe đẩy là vật dụng được các bậc cha mẹ lựa chọn cho bé để hỗ trợ trong việc di chuyển ra ngoài. Nhưng thị trường xe đẩy hiện nay có rất nhiều mẫu cũng như là thương hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng khó mà biết được đâu là một chiếc xe đẩy chính hãng, đâu là một chiếc xe đẩy hàng nhái. Để giúp bạn phân biệt được điều này thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các dấu hiệu để phân biệt đâu là chiếc xe đẩy em bé chính hãng còn đâu là một chiếc xe đẩy hàng nhái. Cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!

20

Xe đẩy trẻ em seebaby chính hãng là một trong những thương hiệu chiếm được thị phần lớn của người tiêu dùng tại Việt Nam. Và đây cũng chính là lý do mà hàng giả, hàng nhái xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Đối với những mẹ nào tinh ý mua hàng tại những địa chỉ uy tín thì có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm, còn những mẹ nào mua tại những cửa hàng nhỏ lẻ thì khó mà phân biệt được vì thế mà khả năng mua phải hàng giả hàng nhái rất là cao.

Để phân biệt được đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng giả thì các bạn có thể dựa vào một số đặc điểm sau:

1. Logo của xe đẩy

Nếu như để ý thì các bạn có thể thấy rằng tất cả các mẫu xe đẩy seebaby chính hãng đều được gắn logo ở trên mành xe với chữ seebaby rất là rõ ràng, trên khung xe cũng được gắn logo của hãng. Còn những chiếc xe đẩy hàng giả thì thường gắn logo rất là mờ nhạt và trên khung xe không hề được gắn dòng chữ seebaby.

2. Khung xe

Đối với tất cả các mẫu xe mang thương hiệu seebaby chính hãng đều được làm từ hợp kim nhôm rất là gọn nhẹ, các mẹ có thể gấp gọn và mang theo mỗi khi đi du lịch rất là tiện lợi. Còn đối với chiếc xe đẩy hàng nhái chất lượng kém thì khung xe sẽ được làm từ hợp kim thép, vì thế mà nó sẽ có trọng lượng rất là nặng khiến cho việc gấp vào mở ra rất là khó khăn.

21.jpg

Ngoài ra thì khung của chiếc xe đẩy seebaby chính hãng giá rẻ còn có thể gấp gọn lại và lọt được vào cửa của xe hơi, ghế ngồi thì rất là thoải mái và an toàn cho bé, đây chính là điểm khác biệt hoàn toàn so với những chiếc xe hàng nhái.

3. Loại vải dùng làm ghế ngồi

Loại vải được làm ghế ngồi của xe đẩy seebaby siêu nhẹ chính hãng thường được làm từ chất liệu vải cao cấp rất là mềm mại và có 2 lớp: lớp vải lưới và lớp vải lót dưới. Một lớp có thể sử dụng vào thời tiết mùa hè, còn một lớp dùng trong mùa đông. Khi hè đến thì mẹ có thể tháo lớp dày ở phía trên và sử dụng lớp lưới thoáng mát để đảm bảo cho bé không bị nóng. Còn vào mùa đông thì mẹ nên sử dụng lớp dày dặn để tạo cảm giác ấm áp cũng như là thoải mái dành cho bé.

22.jpg

4. Đai an toàn

Đai an toàn của những chiếc xe đẩy seebaby chính hãng thường được chú trọng vì thế được thiết kế rất là tỉ mỉ. Những chiếc xe đẩy chính hãng này được thiết kế an toàn với 5 nấc điều chỉnh, có thể điều chỉnh vừa vặn theo từng thời kì cũng như là độ lớn của bé. Còn những chiếc xe đẩy hàng nhái, hàng kém chất lượng thì đai an toàn chỉ có 1 nấc , nếu sử dụng khi nhỏ thì đai này sử dụng rất là lỏng lẻo, còn khi bé lớn thì đai lại trở nên chật và tạo cảm giác khó chịu cho bé.

Trên đây chính là 4 lưu ý mà chúng tôi chia sẻ giúp bố mẹ có thể nhận biết được đâu là một chiếc xe đẩy seebaby chính hãng, đâu là một chiếc seebaby hàng giả. Để lựa chọn được mẫu xe đẩy seebaby chính hãng giá rẻ thì các bạn cần phải tham khảo cũng như là tìm hiểu thông tin của hãng xe này trước khi quyết định mua.

Ngoài ra, không chỉ riêng xe đẩy seebaby mà đối với các dòng xe đẩy khác thì các bạn có thể tham khảo thêm tại đây để biết chi tiết về những mẫu xe mình có dự định mua.

 

Leave a comment