Mang thai muốn ngủ ngon dùng gối bà bầu

Mang thai muốn ngủ ngon dùng gối bà bầu

Gối bà bầu sự lựa chọn lý tưởng cho các mẹ bầu để chăm sóc sức khỏe, giấc ngủ tốt nhất suốt thời kỳ mang thai. Gối hình U được thiết kế dáng dài cùng những đường lượn hợp lý và phù hợp với đường cong tự nhiên của cơ thể bà bầu, nhằm hỗ trợ đồng thời phần đầu, cổ, lưng, bụng và chân cùng lúc. Vì thế, mẹ bầu có thể nằm ngủ thật thoải mái ngay khi bụng bầu lớn dần lên.

Bạn muốn tận hưởng giấc ngủ thoải mái với gối bà bầu chữ J hãy xem ngay nhé.

Đau lưng, nhức mỏi cơ thể, chuột rút là các hiện tượng mẹ bầu thường gặp phải, ảnh hưởng đến sức khỏe và em bé. Gối ôm bà bầu chữ U có tác dụng nâng đỡ toàn bộ cơ thể gồm phần đầu, vai, lưng, hông, bụng và chân khi bạn ngủ. Nhờ đó, cơ thể được thư giãn tối đa, mang đến cảm giác thoải mái khi ngủ, ngăn ngừa hiện tượng đau lưng, mỏi cơ, chuột rút.

Bạn có thể dùng gối để làm nệm ghế ngồi giúp giảm đau lưng sau sinh, làm gối đỡ đầu và tay không bị mỏi khi bế ẵm, cho con bú. Ngoài ra, gối chữ U còn dùng được cả người mắc bệnh đau lưng khi ngủ, cho trẻ nhỏ chơi hay các ông chồng dùng gối nằm xem phim, đọc sách rất thoải mái.

bà bầu nằm ngủ ngon với gối bà bầu

bà bầu nằm ngủ ngon với gối bà bầu ? ngủ ngon lành chưa kìa

Gối dành cho bà bầu giúp chị em có tư thế nằm nghiêng bên trái – tư thế tốt nhất cho chị em lúc mang thai, từ đó tạo điều kiện cho máu lưu thông dễ dàng đến dạ con, bào thai, thận và tốt cho thai nhi.

Bên cạnh đó, gối chữ U còn có tác dụng nâng cao phần chân của bạn khi ngủ để máu lưu thông tốt, tránh hiện tượng phù nề chân hay tĩnh mạch bị căng, nhất là vào các tháng cuối thai kỳ.

Gối ôm cho bà bầu cảm giác đau lưng, cứng cổ, nhức mỏi làm phiền, hơn nữa gối còn giúp lưu thông máu tốt, ngăn ngừa hiện tượng phù chân và chuột rút. Bà bầu có thể quay phải, quay trái, tha hồ xoay trở mình với chiếc gối êm ái, độ phồng tốt mà không lo ảnh hưởng đến chiếc bụng bầu. Nhờ đó, chị em có giấc ngủ thật ngon để bảo vệ sức khỏe và tốt cho thai nhi.

 Bài viết sưu tầm bởi siêu thị đồ cho mẹ địa chỉ 33A Trần Hưng Đạo Hoàn Kiếm Hà Nội .

Leave a comment